Superfoods ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ท้องควรทาน

Last updated: 6 ธ.ค. 2565  |  865 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Superfoods ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ท้องควรทาน

Superfoods ที่คุณแม่ท้องควรกิน

1.อาหารโปรตีนสูง ไม่ว่าจะเป็น เนื้อปลา เนื้อสัตว์ต่างๆ นม ไข่ จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยบำรุงร่างกายของคุณแม่ และช่วยสร้างการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อลูกน้อยในท้อง

2.แคลเซี่ยมและธาตุเหล็ก ได้แก่  ไข่แดง ตับ ผักใบเขียวต่างๆ ค่าเหล็กจะเข้าไปเสริม เม็ดเลือดให้กับ ทารกส่วนแคลเซี่ยมจะเข้าไปช่วยในส่วนของกระดูกและฟัน

3.ผลไม้ตระกูลเบอรี่ เช่น สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แบล็คเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ หรือโกจิเบอร์รี่ รวมถึงผลเบอร์รี่ชนิดอื่น ๆ จัดเป็นผลไม้ที่ทานง่าย อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C, E, K โพแทสเซียม ใยอาหาร 

ทริคดีดีที่คุณแม่ท้องควรรู้ไว้นะคะจะได้เลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์ ให้ส่งต่อถึงลูกน้อยในครรภ์ได้จนคลอดเลยค่ะ หลังจากคลอดแล้วการเลี้ยงทารกด้วยนมแม่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดกับภูมิคุ้มกันของเค้านะคะ

กระเป๋าเก็บความเย็น B-KOOL เป็นตัวช่วยในการเก็บนมแม่ให้อยู่ในอุณหภูมิที่ปลอดภัยและเพื่อสต๊อกนมแม่ให้เจ้าตัวเล็กกินไปได้นานๆ แถมยังมีฟังชั่นเก็บสิ่งของสัมภาระต่างๆสำหรับลูกน้อย ใบเดียวซื้อแล้วใช้ไปได้นานๆเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้