การเก็บน้ำนมนอกบ้าน

Last updated: 20 Jul 2022  |  6119 Views  | 

การเก็บน้ำนมนอกบ้าน

#อายุน้ำนมแม่ #กระเป๋าเก็บความเย็น

อุณหภูมิในกระเป๋าเก็บความเย็นต้องเท่าไหร่?? ถึงเก็บนมแม่นอกบ้านไม่ให้เสีย

สำหรับคุณแม่ที่ต้องไปทำงาน หรือเดินทางไปนอกบ้าน การเก็บน้ำนมแม่เป็นสิ่งสำคัญ เพราะว่าจะต้องนำกลับมาให้ลูกทานหรือนำมาเก็บเป็นน้ำนมสต๊อก ดังนั้นเวลาออกนอกบ้านจะเก็บน้ำนมในกระเป๋าเก็บความเย็นยังไง เพื่อรักษาประสิทธิภาพน้ำนมแม่ให้ไม่เสีย คงคุณค่าซึ่งสารอาหารในนมแม่อย่างครบถ้วน

การเก็บน้ำนมเมื่อคุณแม่ไปนอกบ้าน พี่กัลแนะนำให้คุณแม่ใช้กระเป๋าเก็บความเย็น ร่วมกับ เจลแพ็ค เพื่อรักษาอุณหภูมิในกระเป๋าให้ได้ “ ต่ำกว่า 15 องศา” ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่แม่สามารถเอาน้ำนมที่ปั๊มสดเก็บในกระเป๋าเก็บความเย็นไม่เกิน 24 ชั่วโมง ไปแช่เพื่อเป็นสต๊อก หรือ หากนำนมสต๊อกออกไปนอกบ้านก็จะสามารถอยู่ได้นาน 24 ชั่วโมง แต่หากอุณหภูมิเกิน 15 องศา จะไม่สามารถนำไปใช้ได้

ดังนั้นกระเป๋าเก็บน้ำนมที่เราจะใช้ก็ต้องมีคุณภาพในการเก็บรักษาความเย็น ถ้าจะให้มั่นใจ ว่าความเย็นในกระเป๋าเก็บน้ำนมของเราต่ำกว่า 15 องศา พี่กัลแนะนำให้ใช้เทอร์มิเตอร์วัด จะได้ชัวร์ที่สุด นอกจากนี้กระเป๋าเก็บความเย็นควรจะใส่เครื่องปั๊มนม สัมภาระต่างๆ ของมนุษย์แม่อย่างเราได้ หลังเลิกลี้ยงลูกด้วยนมแม่ก็ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้

แบรนด์ที่พี่กัล ใช้และประทับใจที่สุด คือ กระเป๋าเก็บความเย็น B-KOOL เพราะB-KOOL เป็น กระเป๋าเก็บความเย็นยี่ห้อเดียว ที่แถมแท่งวัดอุณหูมิ จากอังกฤษ( สินค้าได้รับการจดสิทธิบัตร) ช่วยให้คุณแม่ สบายใจได้ว่า นมแม่อยู่ในอุณหภูมิต่ำกว่า 15 องศา มีหลายรุ่นให้เลือกใช้ อย่างรุ่นที่พี่กัลใช้ เป็นรุ่น B-KOOL Me to U + Sclub เป็นรุ่นแรกที่ใส่โน้ตบุคหรือไอแพดได้ ขวดนม4ออนซ์ได้ 6 ขวด พร้อมกับเครื่องปั๊มนม S1 S2 หรือ รุ่นอื่นที่มีขนาดใหญ่ได้ ไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะซึม เพราะแยกเก็บน้ำนม กับเครื่องปั๊มคนละใบ แถมช่องใส่ Notebook/Ipad ก็ปิดมิดชิดมาก หมดปัญหาเรื่องไอเย็นซึมโดนแน่นอน ที่สำคัญสามารถรักษาอุณหภูมิได้ 10 องศานาน 18 ชม. เมื่อใช้ร่วมกับเจลเก็บความเย็น B-KOOL ที่แถมมากับกระเป๋า 2ชิ้น ( ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศภายนอก) เรียกว่าใบเดียวเอาอยู่

หลังเลิกปั๊มนม ยังสามารถนำมาใช้เป็นกระเป๋าสัมภาระมนุษย์แม่ ใส่ทั้งของคุณแม่และของลูก ไม่ว่าจะเป็นไอแพด เสื้อผ้าเด็ก ผ้าอ้อม ผ้าเปียก นมกล่อง ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหน หรือใช้ไปทำงาน ส่วนตัวกระเป๋า มีช่องเยอะมากถึง 9 ช่อง นอกจากนี้ทาง B-Kool ยังมีให้เลือกอีกหลายรุ่นเลยค่ะ อย่างรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น soulmate 3 เก็บความเย็น 11.5°C นาน สูงสุดถึง 20 ชม. มาพร้อมกับช่องเก็บของ ถึง 13 ช่อง แยกกระเป๋าออกได้เป็น 2 ใบ ถือ/ สะพายหลัง/สะพาย ข้างได้

ตามไปดูกันได้ที่ เพจนี้ https://www.facebook.com/B-koolCoolerBag หรือ www.b-koolkid.com

ขอบคุณ > พี่กัลนมแม่ กลุ่มแม่และเด็ก คลินิกนมแม่

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy