แม่ๆ ควรรู้ไว้ ต่ำกว่า 15 องศาดีที่สุด

Last updated: 19 ก.ค. 2565  |  700 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่ๆ ควรรู้ไว้ ต่ำกว่า 15 องศาดีที่สุด

แม่ๆ ควรรู้ไว้ ต่ำกว่า 15 องศาดีที่สุด

อย่างที่คุณแม่รู้ว่าน้ำนมของแม่นั้นมีความสำคัญต่อเด็ก ๆ ขนาดไหน เพราะการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งในการช่วยให้ทารกเติบโตอย่างแข็งแรง แต่คุณแม่รู้หรือไม่การปั๊มนมแม่นั้น อาจจะส่งผลเสียหากน้ำนมที่ปั๊มไม่ถูกเก็บอย่างถูกวิธี อาจจะทำให้ลูกมีอาการท้องร่วงได้

เพราะฉะนั้นอุณหภูมิการเก็บน้ำนมเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คุณแม่ควรใส่ใจ นมแม่ที่ปั๊มเสร็จใหม่จะเก็บที่อุณหภูมิห้อง 25 องศาได้เพียง 1 ชั่วโมง แต่อุณหภูมิในประเทศไทยไม่คงที่มีบางช่วงของวันที่อุณหภูมิสูงมาก ๆ อาจจะทำให้คุณภาพของนมเสียไป

การมีกระเป๋าเก็บความเย็นจึงจำเป็นกับคุณแม่ เพราะนมที่คุณแม่ปั๊มไว้ตั้งใจให้เด็ก ๆ ได้กิน หากไม่มีตู้เย็น ควรเก็บในกระเป๋าเก็บความเย็นที่สามารถรักษาอุณหภูมิได้ต่ำกว่า 15 องศา และ B-KOOL เป็นแบรนด์กระเป๋าเก็บความเย็น ที่สามารถเก็บความเย็นได้ต่ำกว่า 15 องศา นาน 22 ชั่วโมง  ที่สำคัญเรามีกระเป๋าหลากหลายดีไซน์ ตามฟังชั่นการใช้งาน

หากคุณแม่มองหากระเป๋าเก็บน้ำนมแม่ที่สามารถเก็บความเย็นได้ B-KOOL เป็นตัวช่วยที่ดีให้คุณแม่ได้แน่นอน เพราะ  B-KOOL มีเนื้อเจลจากเยอรมัน และมีแท่งวัดอุณหภูมิ จากประเทศอังกฤษ เพื่อเป็นตัวช่วยเรื่องความเย็นให้คุณแม่มั่นใจว่านมที่ปั๊มจะไม่เสีย และยังคงคุณค่าสารอาหารจนถึงลูกน้อย

B-Kool กระเป๋าเก็บความเย็นได้ต่ำกว่า 15 องศา นานสูงสุด 22 ช.ม.

มีแท่งวัดอุณหภูมิ เพื่อให้คุณแม่สบายใจได้ว่าน้ำนมอยู่ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 15 องศา คงคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

แยกกระเป๋าคนละใบหมดปัญหาน้ำรั่วซึมโดนเครื่องปั๊ม

มีกระเป๋าหลายแบบ หลากหลายตามการใช้งาน ซื้อใบเดียวจบใช้ได้ยันลูกโต

สินค้า ได้รับ การจดสิทธิบัตร เจ้าเดียว ใน ประเทศไทย

--------------------------------------------------

แถมฟรี แท่งวัดอุณหภูมิ จากประเทศอังกฤษ 1 ชิ้น มูลค่า 420 บาท เพื่อให้คุณแม่สบายใจได้ว่าน้ำนมอยู่ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 15 องศา คงคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

แถมฟรี เจล B-KOOL เนื้อเจลจากเยอรมัน 2 ชิ้นมูลค่า 380 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้