ถุงเก็บน้ำนมจำเป็นยังไงและถุงเก็บน้ำนมแบบไหนที่ควรมี ประโยชน์ของถุงเก็บน้ำนม

Last updated: 19 ก.ค. 2565  |  807 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถุงเก็บน้ำนมจำเป็นยังไงและถุงเก็บน้ำนมแบบไหนที่ควรมี ประโยชน์ของถุงเก็บน้ำนม


อย่างที่รู้กันดีว่าคุณแม่สายปั๊มนอกจากเครื่องปั๊มแล้วยังต้องมีสิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นคือถุงเก็บน้ำนมที่ช่วยยืดอายุน้ำนมแม่ คุณค่าสารอาหารในนมแม่ไม่ให้เสียหายและยังช่วยเก็บรักษาให้น้ำนมแม่ไม่ปนเปื้อนจากเชื้อโรค แบคทีเรียต่าง ๆ ที่ลอยปะปนมากับอากาศ ทำให้น้ำนมแม่ สะอาด ปลอดภัย และเป็นตัวช่วยให้คุณแม่อย่างเราสต๊อกน้ำนมแม่เก็บฟรีสไว้ได้นานในตู้แช่เย็น ให้เด็ก ๆ กินไปได้มากกว่า 6 เดือน แถมยังช่วยคุณแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อนมผงอีกด้วย

แล้วคุณแม่ควรเลือก ถุงเก็บน้ำนมแบบไหนดีล่ะ ?

ควรมีคุณสมบัติที่เหนียว หนา ไม่แตก ไม่รั่วง่ายและยังต้องผลิตมาจากวัสดุที่ปลอดภัยกับสุขภาพเหมาะสำหรับใส่อาหารและต้องมีซิปล็อคที่แน่นหนา หรือออกแบบมาอย่างดีเพื่อป้องกันการรั่วซึมอาจจะทำให้น้ำนมหกหรือมีเชื้อโรคเข้าไปภายในถุงได้ควรมีที่ให้เขียน วัน เดือน ปี ระบุได้อย่างชัดเจนอยู่บริเวณด้านหน้าเพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณแม่จำได้ว่าถุงไหนปั๊มวันที่เท่าไหร่ และจะดียิ่งขึ้นหากมีตัวช่วยในการเก็บน้ำนมแม่ที่ปั๊มเสร็จแล้วในอุณหภูมิที่สามารถรักษาน้ำนมให้คงคุณประโยชน์ไว้ได้ อุณหภูมิที่จำเป็นต่อการเก็บน้ำนมแม่ จำเป็นต้องต่ำกว่า 15 องศา หากจำเป็นต้องอยู่นอกบ้านนานเกิน 1 ชั่วโมง ต้องมีกระเป๋าเก็บความเย็นที่เก็บความเย็นได้อยากมีประสิทธิภาพ
B-Kool กระเป๋าเก็บความเย็นได้ต่ำกว่า 15 องศา นานสูงสุด 22 ช.ม.

มีแท่งวัดอุณหภูมิ เพื่อให้คุณแม่สบายใจได้ว่าน้ำนมอยู่ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 15 องศา คงคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

แยกกระเป๋าคนละใบหมดปัญหาน้ำรั่วซึมโดนเครื่องปั๊ม

มีกระเป๋าหลายแบบ หลากหลายตามการใช้งาน ซื้อใบเดียวจบใช้ได้ยันลูกโต

สินค้า ได้รับ การจดสิทธิบัตร เจ้าเดียว ใน ประเทศไทย

--------------------------------------------------

แถมฟรี แท่งวัดอุณหภูมิ จากประเทศอังกฤษ 1 ชิ้น มูลค่า 420 บาท เพื่อให้คุณแม่สบายใจได้ว่าน้ำนมอยู่ในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 15 องศา คงคุณค่าที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อย

แถมฟรี เจล B-KOOL เนื้อเจลจากเยอรมัน 2 ชิ้นมูลค่า 380 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้